Custom Search

บทความที่ได้รับความนิยม

Wikipedia

ผลการค้นหา

รถแทรกเตอร์ถูกสร้างมาเพื่อกำลัง ไม่ใช่ความเร็ว แต่ถ้ามีคนต้องการให้รถแทรกเตอร์วิ่งเร็วมากล่ะ?

รถแทรกเตอร์ที่เร็วที่สุดในโลก นั้นความเร็วแรงกว่ารถสปอร์ตบางรุ่น

JCB Fastrac Two เป็นรถแทรกเตอร์ JCB Fastrac ที่ลดขนาดลงและปรับปรุงสมรรถนะ สามารถเข้าถึงความเร็วสูงสุด 247 กม. ต่อชั่วโมง (153.8 ไมล์ต่อชั่วโมง)

หากคุณเคยขับตามหลังรถแทรกเตอร์ คุณคงทราบดีอยู่แล้วว่ามันมีหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ก็ไม่เร็วอย่างแน่นอน

รถแทรกเตอร์ถูกสร้างมาเพื่อกำลัง ไม่ใช่ความเร็ว แต่ถ้ามีคนต้องการให้รถแทรกเตอร์วิ่งเร็วมากล่ะ?

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมงานของผู้ผลิตรถแทรกเตอร์ในอังกฤษ JCB ได้เริ่มทำสิ่งนั้นและสามารถสร้างสถิติใหม่ของกินเนสส์สำหรับรถแทรกเตอร์ที่เร็วที่สุดในโลกด้วยรถแทรกเตอร์ Fastrac รุ่นดัดแปลงของบริษัท วิ่งสองกิโลเมตรกว่าสองกิโลเมตร ความเร็วเฉลี่ย 135 ไมล์ต่อชั่วโมง (217.6 กม. / ชม.) และความเร็วสูงสุด 153.771 ไมล์ต่อชั่วโมง (247 กม. / ชม.)

ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซลแมกซ์ 6 สูบ 7.2 ลิตรที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ JCB รถ Fastrac Two ที่ทำลายสถิติมีกำลังสูงสุด 1,016 แรงม้า สำรองด้วยแรงบิดกว่า 2,500 นิวตันเมตร ตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวเลขที่น่าประทับใจ แต่โปรดจำไว้ว่าแม้จะอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า เจ้าสิ่งนี้ก็หนักถึง 5 ตัน ดังนั้นทีมงานจึงต้องพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับการปรับปรุงแอโรไดนามิกเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย

Tim Burnhope ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายนวัตกรรมและการเติบโตของ JCB กล่าวว่า “การให้รถแทรกเตอร์ขนาด 5 ตันทำความเร็วได้ถึง 150 ไมล์ต่อชั่วโมงอย่างปลอดภัยและหยุดอีกครั้ง นั้นไม่ใช่เรื่องง่าย”

“เราทุกคนภูมิใจมากที่ไม่เพียงบรรลุเป้าหมายเหล่านี้ แต่ยังทำเกินเป้าหมายเหล่านั้นด้วย”

ที่น่าสนใจคือ รถแทรกเตอร์ JCB Fastrac อีกคันหนึ่งได้สร้างสถิติความเร็วโลกเมื่อหลายเดือนก่อน – ความเร็วเฉลี่ย 103.6 ไมล์ต่อชั่วโมง (166 กม./ชม.) – แต่ทีมวิศวกรมั่นใจว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้

ดังนั้นหลังจากทำการปรับเปลี่ยนบางอย่างแล้ว พวกเขาจึงทำอย่างอื่นต่อไป และในเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่สนามบินเอลวิงตันในสหราชอาณาจักร พวกเขาสามารถทำลายสถิติของตัวเองได้

“เมื่อเราทำ Fastrac ไปถึง 103.6 ไมล์ต่อชั่วโมงในฤดูร้อน ผมมั่นใจว่าเราจะไปได้เร็วกว่านี้ และทีม JCB ก็ก้าวขึ้นมาท้าทายด้วยการสร้างสถิติใหม่นี้” ลอร์ด แบมฟอร์ด ประธาน JCB กล่าว

“มันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมากๆจากทีมวิศวกรรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรือร้น ทุกคนที่เกี่ยวข้องและควรภาคภูมิใจในส่วนผลงานที่พวกเขาได้แสดงความสามารถทางวิศวกรรมของอังกฤษอย่างดีที่สุด”

รายการบล็อกของฉัน